งานบริการห้องประชุมและโสตทัศนูปกรณ์ 

งานบริการห้องประชุม ได้ปรับเปลี่ยนวิธีการจองห้องประชุมและอุปกรณ์โสตทัศนูปกรณ์ โดยสามารถกรอกแบบฟอร์ม Online ทาง web page ได้ทันที โดยมีขั้นตอนในการจองดังต่อไปนี้คือ

  1. ต้องการตรวจเช็คตารางการใช้งานห้องประชุม ให้เลือก ตารางห้องประชุม เมื่อรู้ข้อมูลแล้ว สามารถกรอกข้อมูลแบบฟอร์มใน link ด้านล่าง ใน menu กรอกแบบฟอร์มการขอใช้ห้องประชุม
  2. ต้องการตรวจเช็คตารางการใช้งานอุปกรณ์ ให้เลือก ตารางอุปกรณ์โสตทัศนูปกรณ์ และสามารถกรอกข้อมูลแบบฟอร์ม link ด้านล่าง ใน menu กรอกแบบฟอร์มการขอใช้อุปกรณ์โสตทัศนูปกรณ
  3. เมื่อท่านกรอกข้อมูลแล้วเสร็จ ท่านจะได้รับ e-mail แจ้งเพื่อเป็นการ Confirm ว่าการจองของท่านได้ผ่านการตรวจสอบและ update ตารางการใช้งานเรียบร้อยแล้ว

หมายเหตุ

  1. กรณีที่ท่านไม่ได้รับการแจ้ง confirm การใช้งานห้องหรืออุปกรณ์ สามารถเข้าไปตรวจสอบได้ที่ตารางการใช้งาน แต่ถ้ายังไม่มีอีก กรุณา ติดต่อเจ้าหน้าประจำห้องประชุมได้โดยตรงและก่อนวันใช้งานจริง ณ งานบริการห้องประชุมและโสตทัศนูปกรณ์ ชั้น 1 สำนักงานบริหารจัดการทรัพยากรกายภาพ มจธ.บางขุนเทียน อาคารวิจัยพัฒนาและโรงงานต้นแบบ โทร. 02-470-7371 หรือ 02-470-7467 หรือแจ้งมาที่ e-mail : pagavul.vim@mail.kmutt.ac.th
  2. กรณีขอใช้บริการอุปกรณ์ที่นอกเหนือจาก LCD คอมพิวเตอร์ และ ไมค์ประจำห้องประชุม โปรดติดเจ้าหน้าที่ประจำห้องประชุมได้โดยตรงและก่อนวันใช้งานจริง ณ งานบริการห้องประชุมและโสตทัศนูปกรณ์ ชั้น 1 สำนักงานบริหารจัดการทรัพยากรกายภาพ มจธ.บางขุนเทียน อาคารวิจัยพัฒนาและโรงงานต้นแบบ
    โทร. 02-470-7371

 

 
 
 
 
 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 
   
 

มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี บางขุนเทียน
เลขที่ 49 ซอยเทียนทะเล 25 ถนนบางขุนเทียนชายทะเล แขวางท่าข้าม เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150
โทร. 02-470-7333 โทรสาร 02-452-3455