เกี่ยวกับมหาวิทยาลัย

ประวัิติความเป็นมา

หลักการดำเนินงาน

บทบาทหน้าที่

Outcome และ Impact

Master Plan

สถานภาพการใช้พื้นที่

หน่วยงานที่เข้ามาดำเนินการ

ผังองค์กร

การให้บริการ

ข่าวสารประชาสัมพันธ์

Photo Gallery

   คู่มือการซ่อมบำรุงระบบไฟฟ้า

   

รูปแบบการให้บริการ

1. ผู้มีสิทธิใช้บริการ

    1. นักศึกษา เจ้าหน้าที่นักวิจัย พนักงานและอาจารย์ที่เข้าดำเนินการภายใน มจธ.
      บางขุนเทียน
    2. ฝ่ายสนับสนุนการให้บริการ และหน่วยงานอื่นที่เข้ามาใช้บริการ ณ มจธ.บางขุนเทียน
    3. นักศึกษา เจ้าหน้าที่นักวิจัย พนักงานและอาจารย์ที่เข้าดำเนินการภายในมจธ.ราษฎร์บูรณะ
    4. บุคคลหรือหน่วยงานภายนอกมหาวิทยาลัยที่เข้ามาดำเนินการภายใน มจธ.บางขุนเทียน

2. เวลาในการให้บริการ 8.30 – 16.30 น. ในวันเวลาราชการ

3. ระเบียบและวิธีปฏิบัติ

  1. นักศึกษา เจ้าหน้าที่นักวิจัย พนักงานและอาจารย์ที่เข้าดำเนินการภายในมจธ.บางขุนเทียน
    1. แจ้งเหตุ/ความต้องการการซ่อมแซม โดยโทรศัพท์ไปที่หมายเลข 9757 ถึงคุณเทอดธรรม โดยระบุชื่อผู้แจ้ง หมายเลขโทรศัพท์ติดต่อ กลุ่มวิจัยห้องปฏิบัติการหรือภาควิชา ระบบสาเหตุของปัญหา และความต้องการให้แก้ไขหรือ
    2. กรอกแบบฟอร์มแจ้งการซ่อมแซม และการขอให้บริการซ่อมแซมและการขอใช้บริการซ่อมแซมตามฟอร์ม BKT-G1 และส่งให้คุณเทอดธรรม ที่ห้องฝ่ายซ่อมบำรุง RD1-E101 อาคารวิจัยพัฒนาและฝึกอบรมฯ หรือตู้รับแจ้งเหตุงานซ่อมบำรุง บริเวณใกล้ลิฟท์โดยสารชั้น 1 อาคารวิจัยพัฒนาและฝึกอบรมฯ
    3. ผู้ให้บริการ 1 ท่านจะไปตรวจเช็คบริเวณหน้างาน ภายในเวลา 30 นาทีหลังได้รับแจ้ง
    4. คุณเทอดธรรม และ/หรือผู้ให้บริการอีก 1 ท่าน ดำเนินการให้บริการซ่อมแซมจนแล้วเสร็จ
    5. ผู้ให้บริการ กรอกแบบฟอร์มแจ้งผลการให้บริการ และส่งให้ผู้ใช้บริการเซ็นรับรับงาน
    6. ผู้ให้บริการ จัดทำสรุปผลการให้บริการพร้อม แจ้งค่าใช้จ่ายไปยังหัวหน้าหน่วยงานผู้ใช้บริการ พร้อมจัดทำสำเนาเข้าแฟ้มให้บริการของฝ่าย 1 ชุด
    7. ผู้ให้บริการสรุปผลการให้บริการในรายงานผลการปฏิบัติงานรายเดือน และราย
      สามเดือน
  2. นักศึกษาเจ้าหน้าที่นักวิจัย และอาจารย์ ภายในมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
    1. แจ้งเหตุ/ความต้องการการซ่อมแซม โดยโทรศัพท์ไปที่หมายเลข 9757 ถึงคุณเทอดธรรม โดยระบุชื่อผู้แจ้ง หมายเลขโทรศัพท์ติดต่อ กลุ่มวิจัยห้องปฏิบัติการหรือภาควิชา ระบบสาเหตุของปัญหา และความต้องการให้แก้ไขหรือ
    2. กรอกแบบฟอร์มแจ้งการซ่อมแซม และการขอให้บริการซ่อมแซม และการขอใช้บริการซ่อมแซมตามฟอร์ม BKT-G1 และส่งให้คุณเทอดธรรม ที่ห้องฝ่ายซ่อมบำรุง RD1-E101 อาคารวิจัยพัฒนาและฝึกอบรมฯ หรือตู้รับแจ้งเหตุงานซ่อมบำรุง บริเวณใกล้ลิฟท์โดยสารชั้น 1 อาคารวิจัยพัฒนาและฝึกอบรมฯ
    3. ผู้ให้บริการ 1 ท่านจะไปตรวจเช็คบริเวณหน้างาน ภายในเวลา 1 ชั่วโมงหลังได้รับแจ้ง
    4. คุณเทอดธรรม และ/หรือผู้ให้บริการอีก 1 ท่าน ดำเนินการให้บริการซ่อมแซมจนแล้วเสร็จ
    5. ผู้ให้บริการกรอกแบบฟอร์มแจ้งผลการให้บริการ และส่งให้ผู้ใช้บริการเซ็นรับรับงาน
    6. ผู้ให้บริการจัดทำสรุปผลการให้บริการ พร้อมแจ้งค่าใช้จ่ายไปยังหัวหน้าหน่วยงานผู้ใช้บริการ พร้อมจัดทำสำเนาเข้าแฟ้มให้บริการของฝ่าย 1 ชุด
    7. ผู้ให้บริการสรุปผลการให้บริการ ในรายงานผลการปฏิบัติงานรายเดือน และราย
      สามเดือน
  3. บุคคลหรือหน่วยงานภายนอกมหาวิทยาลัย
    1. แจ้งเหตุ/ความต้องการการซ่อมแซม โดยโทรศัพท์ไปที่หมายเลข 9757 ถึงคุณเทอดธรรม โดยระบุชื่อผู้แจ้ง ชื่อหน่วยงานหรือบริษัท หมายเลขโทรศัพท์ติดต่อ โครงการหรืองานที่รับผิดชอบ ชื่อผู้ควบคุมงาน ระบบสาเหตุของปัญหาและความต้องการให้แก้ไขหรือ
    2. กรอกแบบฟอร์มแจ้งการซ่อมแซม และการขอให้บริการซ่อมแซม และการขอใช้บริการซ่อมแซมตามฟอร์ม BKT-G1 และส่งให้คุณเทอดธรรม ที่ห้องฝ่ายซ่อมบำรุง RD1-E101 อาคารวิจัยพัฒนาและฝึกอบรมฯ
    3. ผู้ให้บริการ 1 ท่านจะไปตรวจเช็คบริเวณหน้างาน ภายในเวลา 1 ชั่วโมง หลังได้รับแจ้ง
    4. ผู้ให้บริการทำใบเสนอราคาค่าซ่อมแซม พร้อมกำหนดให้ผู้ใช้บริการภายนอกโอนเงิน/จ่ายเงินให้กับการเงินของมจธ.บางขุนเทียน ตามกำหนด
    5. เมื่อผู้ใช้บริการนำหลักฐานการโอนเงิน/จ่ายเงิน ให้กับการเงิน มจธ.บางขุนเทียน มาส่งให้กับผู้ให้บริการแล้ว จึงดำเนินการต่อ
    6. คุณเทอดธรรม และ/หรือ ผู้ให้บริการอีก 1 ท่าน ดำเนินการ ให้บริการซ่อมแซมจนแล้วเสร็จ
    7. ผู้ให้บริการกรอกแบบฟอร์มแจ้ง ผลการให้บริการ และส่งให้ผู้ใช้บริการเซ็นรับรับงาน
    8. ผู้ให้บริการ จัดทำสรุปผลการให้บริการพร้อม แจ้งค่าใช้จ่ายไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องของผู้ใช้บริการ พร้อมจัดทำสำเนาเข้าแฟ้มให้บริการของฝ่าย 1 ชุด
    9. ผู้ให้บริการสรุปผลการให้บริการ ในรายงานผลการปฏิบัติงานรายเดือน และราย
      สามเดือน

  


 

Copyright ©2005. All rights reserved.
http://www.bkt.kmutt.ac.th
King Mongkut's Uinversity of Technology Thonburi (Bangkuntien)
83 Moo 8 Thakham, Bangkuntien, Bangkok 10150, Thailand
Tel. 66-2-4523456 (13 lines) Fax. 66-2-4523455